Meira frá Greenman

Ég fer hægt af stað eftir sumarfrí, hér er eitt myndband eftir Greenman.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Atli Gunnarsson

Velkominn úr sumarfríinu

Sveinn Atli Gunnarsson, 22.7.2009 kl. 09:27

2 Smámynd: Loftslag.is

Takk fyrir það. Maður er enn í sumarfrísfílingnum, en ég hlýt að hafa tíma einhver næstu kvöld til að skrifa eitthvað

Loftslag.is, 23.7.2009 kl. 16:08

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þegar þú fórst í fríið byrjuðu hlýindin en þegar þú komst úr fríinu kom kuldapollurinn. Ertu á sérsamningi við veðurguðina?

Sigurður Þór Guðjónsson, 24.7.2009 kl. 23:58

4 Smámynd: Loftslag.is

Maður fer bara að halda það... reyndar hitti ég á leiðindaveður í Jökuldal fyrir austan og á Ströndum var frekar kalt meðan ég var þar, svo það getur verið að ég hafi samið eitthvað af mér (eins og sannur Íslendingur)...

Loftslag.is, 25.7.2009 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband