Vatnslįsinn.

Segjum aš žaš vanti vatnslįs ķ vask ķ bašherberginu žķnu, žś getur ekki skrśfaš fyrir vatniš žannig aš yfirvofandi er mikiš vatnstjón ef žś bregst ekki viš, vatn flęšir į gólfiš og žaš hefur myndast pollur ķ bašherberginu. Žś hefur ķ fórum žķnum vatnslįs sem žś veist aš passar fullkomlega. Žś veist aš žaš er ekki mikil skynsemi ķ žvķ aš vera meš einhverjar efasemdir, allar vķsbendingar benda til žess aš hann passi (sjónręnt séš žį passar hann, męlistęršir eru allar réttar og meira aš segja ertu meš ķ höndunum leišbeiningarit sem segir slķkt hiš sama). Nokkrir ašrir vatnslįsar eru ķ verkfęrakassanum, en žś sérš aš žeir passa hreint ekki. 

Į sama tķma segir mįgur žinn (sem er sjįlfmenntašur sérfręšingur ķ pķpulögnum) aš žaš verši nś varla mikiš vatnstjón - vatnsrennsliš eigi nś varla sök į vatnspollinum ķ bašherberginu, žvķ vatnspollurinn viršist standa ķ staš ķ bašherberginu į sama tķma og vatnsrennsliš er stöšugt (pollurinn er jafnvel bśinn aš minnka) - į sama tķma er konan žķn ķ einu horni bašherbergisins meš ausu og eys vatni yfir ķ bašiš, en śtséš er aš hśn muni ekki hafa orku til aš halda įfram mikiš lengur og aš hśn yrši aš taka sér pįsu, svo ljóst er aš pollurinn muni stękka.

Mįgur žinn segši jafnframt aš sjónmat žitt vęri ekki rétt, męlingar vitlausar og aš žetta leišbeiningarit vęri sett saman af sérfręšingum sem hefšu ekkert vit į lögnum (žaš hefši veriš śtbśinn af mönnum sem hefšu aš vķsu notiš įlits sérfręšinga ķ lögnum og tekiš saman gögn frį žeim, en hefšu annars ekki mikiš vit į lögnum).

Hvaš myndiršu gera?

Myndir žś ekki skella vatnslįsnum ķ og tengja? Vęri žér ekki nįkvęmlega sama žótt sķšar kęmi ķ ljós aš vatnslįsinn vęri ekki fullkomlega réttur, ef ljóst vęri fyrirfram aš hann vęri langbesti vatnslįsinn sem žś hefšir?

Lķkingamįl: Vatnsrennsliš er kenningin um CO2 śtblįstur manna, mįgur žinn er einn af žeim sem finna kenningunni um hlżnun jaršar af völdum CO2 allt til forįttu, konan žķn er sólin og sjįlf ausunin er minnkandi virkni sólar, vatnslįsinn er minnkandi śtblįsturs CO2 og hinir vatnslįsarnir ašrar kenningar, leišbeiningaritiš er skżrsla IPCC.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Grétar Gušmundsson

Ég notašu dęmisögur mikiš žegar ég skrifaši LAGNAFRÉTTIR, ósjįlfrįtt hef ég lķklega tekiš mér merkan mann til fyrirmyndar sem talinn er vera fęddur fyrir 2000 įrum röskum og ég held aš annašhvort sé hann trésmišssonur eša žį aš móšir hans hafi "lent" ķ įstandinu, rómverskir hermann voru į hverju strįi.

En vęriršu nemandi minn og ég kennari žinn ķ textagerš žį fengiršu ekki hįa einkunn fyrir ritsmķšina aš framan.

Hvers vegna?

Vegna žess aš hśn er meira aš segja mér óskiljanleg sem hef žó kafaš talsvert ķ fręšin "klima og kosmos" og veit talsvert um pķpulagnir hvaš žį žeir sem aldrei hafa kynnt sér slķk fręši.

Ég vona aš žaš sem ég skrifaši į mitt blogg sķšast komi žér aš gagni varšandi frekari upplżsingar um Dr. Fred Goldberg, žar fęrši einnig tękifęri til aš hafa beint samband viš hann.

Siguršur Grétar Gušmundsson, 23.5.2009 kl. 10:51

2 Smįmynd: Sveinn Atli Gunnarsson

Įgętis lķking - sem meira aš segja ég skil

Tilgangurinn helgar mešališ - fķnt aš koma žvķ til skila į žennan hįtt. Žaš er svo hęgt aš hafa skošun į sjįlfri ritsmķšinni - ekki mun žó koma til einkunnaskila frį minni hendi. Ef rétt er skiliš žį er žetta ekki mjög fręšileg ritsmķš heldur meira dęmisaga um birtingarmynd efasemda. 

Sveinn Atli Gunnarsson, 23.5.2009 kl. 13:59

3 Smįmynd: Loftslag.is

Ég er enginn ritsnillingur, en vonandi kemst punkturinn til skila

Loftslag.is, 23.5.2009 kl. 14:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband